10 cách buộc dây giày Adidas cực Chất, dễ thực hiện nhất

Nếu bạn là một dân chơi giày sneaker chính hiệu thì Adidas chắc hẳn là một trong những thương hiệu đã quá quen thuộc. Những cách buộc dây giày Adidas cực Chất sau đây sẽ giúp cho đôi giày của bạn trở nên ấn tượng hơn. Cùng tham khảo ngay nhé! 

Tại sao nên biết một vài cách thắt dây giày Adidas?

Việc biết các cách thắt dây giày Adidas sẽ giúp bạn có được sự thoải mái và ổn định tốt nhất cho đôi chân của mình. Mỗi kiểu thắt dây có thể sẽ phù hợp với một loại hoạt động khác nhau. Chẳng hạn, nếu bạn tham gia các hoạt động thể thao, bạn có thể chọn cách thắt dây giày kiểu Lock Lacing để giữ cho giày chắc chắn trên chân khi bạn đang chạy hoặc vận động nhiều.

Ngoài ra, biết các kiểu thắt dây giày Adidas còn giúp bạn tạo phong cách cá nhân cho đôi giày của mình. Bạn có thể lựa chọn kiểu thắt dây phù hợp với phong cách và sở thích của mình để tạo điểm nhấn cho trang phục của mình. 

Cuối cùng, biết cách thắt dây giày Adidas cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc thay thế dây giày và tạo ra sự tiện lợi cho việc đi giày của bạn.

10 cách buộc dây giày Adidas cực Chất, dễ thực hiện nhất

Cách buộc dây giày Adidas Ultra Boost đơn giản 

Giày Adidas Ultra Boost là một trong những mẫu giày chạy bộ phổ biến nhất hiện nay. Với thiết kế đặc trưng là đế giày bằng chất liệu Boost, giày mang lại cảm giác êm ái và thoải mái khi đi bộ hoặc chạy bộ. Chất liệu Primeknit dệt đan trên thân giày giúp tăng độ bền và độ đàn hồi. Đôi giày này được đánh giá cao bởi cộng đồng chạy bộ và được sử dụng rộng rãi không chỉ để chạy bộ mà còn để thời trang và đi lại hàng ngày.

Bước 1: Bạn thực hiện luồn dây giày vào phía bên trong của đôi giày sao cho hai đầu dây cân bằng. 

Bước 2: Sau đó, bạn thực hiện luôn hai đầu dây qua các lỗ chéo nhau.

Bước 3: Luồn bắt chéo các đầu dây tương tự cho khi đến cuối cùng.

Bước 4: Thắt nút phần dây giày hoặc luồn vào phía trong đôi giày. 

[products codes=”H076077,H028324,H055208″ /]

Cách buộc dây giày Adidas Superstar kiểu 2 chữ X 

Bước 1: Đầu tiên, xỏ đầu dây vào hàng lỗ đầu tiên và hướng từ ngoài vào trong.

Bước 2: Tiếp theo, luồn đầu dây vào lưỡi 2 bên hàng lỗ, xỏ lên hàng lỗ thứ 2 theo hướng từ trong ra ngoài. Dây bên nào xỏ dây bên đó. Bắt chéo hai đầu dây và xỏ vào hàng lỗ thứ 3, hướng thực hiện từ ngoài vào trong.

Bước 3: Sau đó, bạn tiếp tục dây vào dưới 2 bên hàng lỗ, xỏ lên hàng lỗ thứ 4 theo hướng từ trong ra ngoài. Dây bên nào thực hiện xỏ bên nấy rồi tiếp tục bắt chéo hai đầu dây và xỏ vào hàng lỗ thứ 5. 

Bước 4: Thực hiện lại bước 2 và 3 cho các hàng lỗ còn lại để tạo thành 2 chữ X đối xứng.

Bước 5: Cuối cùng, cột thắt nơ để cố định dây giày Adidas Superstar

[products codes=”H053815,H027568,H082685″ /]

Buộc dây giày Adidas Superstar theo kiểu bậc thang

Kiểu cột dây giày đan theo dạng bậc thang cũng được nhiều bạn trẻ ưu tiên lựa chọn. Với cách buộc dây giày này, bạn có thể tự thực hiện theo các bước như sau: 

Bước 1: Bạn thực hiện xỏ dây vào hàng lỗ đầu tiên của giày Adidas Superstar, hướng từ trong ra ngoài.

Bước 2: Từ bên ngoài giày, xỏ dây vào hàng lỗ thứ 2 của giày sao cho phần dây giày hướng ra ngoài. 

Bước 3: Bắt chéo hai dây giày, sau đó xỏ hai dây vào đoạn lỗ vừa tạo ra ở hai bên hàng lỗ. Thực hiện các bước như

trên cho đến bước cuối cùng. 

Bước 4: Tại hàng lỗ cuối cùng, cột thắt nơ để cố định. Bằng cách này, bạn sẽ có đôi giày Adidas Superstar được buộc dây theo kiểu hai chữ X độc đáo và sành điệu.

Cách buộc dây giày Adidas Superstar kiểu mạng nhện

Bước 1: Bạn hãy bắt đầu bằng việc xỏ dây vào hàng lỗ đầu tiên, hướng từ ngoài vào trong.

Bước 2: Luồn dây vào lưỡi 2 bên hàng lỗ. Sau đó, xỏ lên hàng lỗ thứ 2 theo hướng từ trong ra. Nhớ rằng, dây bên nào xỏ dây bên đó. Tiếp theo, bắt chéo hai dây và xỏ vào hàng lỗ thứ 3 hướng từ trong ra ngoài. 

Bước 3: Bạn tiếp tục xỏ dây vào dưới 2 bên hàng lỗ và xỏ lên hàng lỗ thứ 4 theo hướng từ trong ra. Tương tự như bước 2, bạn cần xỏ dây bên nào thì sẽ xỏ dây bên đó. Sau đó, bắt chéo hai dây vào xỏ vào hàng lỗ thứ 5 và tiếp tục thực hiện theo hướng từ trong ra ngoài.

Bước 4: Cuối cùng, cột thắt nơ để cố định các dây giày lại với nhau. Bằng cách thực hiện theo các bước này, bạn sẽ có một cách buộc dây giày mới lạ và độc đáo.

Cách buộc dây giày Adidas Superstar theo kiểu Display

Adidas Superstar là một dáng giày khá quen thuộc được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự đơn giản, dễ đeo, dễ phối đồ. Đối với dáng giày này, bạn có thể tham khảo cách buộc dây theo kiểu Disphay. Các bước thực hiện cụ thể như sau:

Bước 1: Xỏ 2 đầu dây giày vào lỗ xỏ đầu tiên, từ phía mũi giày, điều chỉnh độ dài sao cho đầu dây bằng nhau.

Bước 2: Luồn phần đầu dây bên phải vào lỗ xỏ thứ 2 bên trái từ phía dưới lên. Tiếp tục với phần đầu dây bên trái và xỏ vào lỗ xỏ thứ 2 bên phải từ phía dưới lên.

Bước 3: Lặp lại các bước trên cho đến khi hoàn thành tất cả các lỗ xỏ.

Bước 4: Cuối cùng, cố định dây giày bằng cách buộc chúng lại một cách chắc chắn để giữ cho giày cố định trên chân.

Các buộc dây giày Adidas Superstar theo kiểu Straight Bar 

Cre: Sam Alxr

Bên cạnh kiểu thắt dây giày Disphay, bạn có thể tham khảo cách thắt dây giày theo kiểu Straight Bar. Các bước thắt dây giày theo kiểu Straight Bar được thực hiện cụ thể như sau: 

Bước 1: Xỏ 2 đầu dây giày vào lỗ xỏ đầu tiên gần với đầu ngón chân nhất. Luồn dây giày theo hướng từ trên xuống dưới, điều chỉnh cho dây giày bằng nhau.

Bước 2: Luồn đầu dây bên trái thẳng lên lỗ xỏ giày thứ 3 cùng bên, luồn theo chiều từ dưới lên trên.

Bước 3: Luồn phần đầu dây bên phải vào lỗ xỏ giày thứ 2 cùng bên theo chiều từ dưới lên trên. Tiếp tục với phần đầu dây bên phải và luồn vào lỗ xỏ giày thứ 2 bên trái.

Bước 4: Lấy phần dây giày bên trái và luồn vào lỗ xỏ giày bên phải ở lỗ xỏ thứ 3.

Bước 5: Tiếp tục lặp lại các bước trên cho đến khi hoàn thành tất cả các lỗ xỏ. Cuối cùng cố định dây giày bằng cách buộc chúng lại một cách chắc chắn để giữ cho giày cố định trên chân.

Hướng dẫn buộc dây giày Adidas theo kiểu Diamond 

Với cách xỏ dây giày Adidas theo kiểu Diamond, phần giày của bạn sẽ được cố định chắc chắn, bạn sẽ chẳng phải giày bị bung tuột trong quá trình di chuyển hay vận động mạnh. Các bước buộc dây giày Adidas theo kiểu Diamond cụ thể như sau:

Bước 1: Luồn 2 đầu dây giày vào lỗ xỏ giày đầu tiên gần các đầu ngón chân nhất. Luồn theo chiều từ trên xuống và đảm bảo cho 2 phần dây bằng nhau.

Bước 2: Xỏ đầu dây bên trái vào lỗ xỏ giày thứ 3 bên phải theo chiều từ dưới lên, sau đó làm tương tự với đầu dây bên phải.

Bước 3: Luồn sợi dây giày bên trái xuống lỗ xỏ giày thứ 2 cùng bên, luồn theo chiều từ dưới lên. Làm tương tự với phần đầu dây giày bên phải.

Bước 4: Tiếp tục xỏ sợi dây bên trái xuống phần dây vừa buộc và luồn qua lỗ xỏ giày thứ 4 bên phía đối diện. Tiếp tục lặp lại các bước này cho đến khi hoàn thành tất cả các lỗ xỏ giày.

Bước 5: Cuối cùng, buộc chặt dây giày để giữ cho giày cố định trên chân. Chúc mừng bạn đã hoàn thành cách buộc dây giày Adidas kiểu Diamond.

>> Xem thêm: 21+ cách buộc dây giày cực chất mà dân Sneaker không muốn bạn biết

Cách xỏ dây giày Adidas Stansmith theo kiểu Double Criss Cross

Cách xỏ dây giày theo kiểu Double Criss Cross sẽ phù hợp cho các dáng giày nhiều lỗ như Adidas Stansmith hay Adidas Superstar. Cách xỏ dây giày Adidas này tương đối đơn giản nên bạn có thể tham khảo, giúp tạo điểm nhấn thu hút cho đôi giày của mình. 

Bước 1: Xỏ dây giày vào lỗ xỏ đầu tiên theo chiều từ trên xuống dưới.

Bước 2: Luồn dây giày bên trên qua đoạn dây ngang mới xỏ, sau đó luồn lên lỗ xỏ thứ 2 cùng bên và tiếp tục luồn đoạn dây vào đoạn dây mới xỏ. Làm tương tự với đoạn dây bên phía đối diện.

Bước 3: Say đó, bạn thực hiện xỏ đoạn dây giày bên trái qua lỗ xỏ thứ 2 bên phía đối diện. Bạn tiếp tục luồn phần dây mới xỏ để tạo thành nút thắt và xỏ lỗ thứ 3 bên phía đối diện.

Bước 4: Tiếp tục thực hiện các bước trên cho đến khi xỏ hết các lỗ xỏ giày.

Bước 5: Cuối cùng là cố định hai đầu dây giày là hoàn thiện. 

[products codes=”H036855,H028353,H073638″ /]

Cách buộc dây giày Adidas Yeezy 

Adidas Yeezy là một trong những mẫu giày được hợp tác thiết kế bởi Kayne West và Adidas, đánh dấu sự kết hợp giữa hai thương hiệu hàng đầu trong ngành thể thao và giải trí. Với sự kết hợp giữa thiết kế độc đáo và chất lượng cao, đôi giày Adidas Yeezy đã liên tục xuất hiện trên các sàn diễn thời trang và trở thành một trong những sản phẩm được săn đón nhất trên thị trường.

Không chỉ có phong cách streetstyle bụi bặm, mẫu giày Adidas Yeezy còn phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ run away thời thượng đến phong cách thể thao. Với thiết kế đa dạng, đôi giày Adidas Yeezy mang đến cho người sử dụng sự thoải mái, chất lượng và độc đáo. Vì vậy, đôi giày Adidas Yeezy được xem là niềm mơ ước của nhiều người yêu thời trang và giày dép. Dưới đây là mốt ố cách buộc dây giày Adidas Yeezy đẹp – độc – lạ mà bạn có thể tham khảo. 

Cách buộc dây giày Adidas giấu dây cho số lỗ chẵn 

Cách buộc dây giày Adidas giấu dây cũng được khá nhiều bạn quan tâm. Dưới đây là chi tiết các bước buộc dây giày giấu dây cho số lỗ chẵn. 

Bước 1: Để buộc dây giày Adidas theo kiểu giấu dây, trước tiên bạn cần xỏ phần dây vào 2 lỗ xỏ ở hàng ngay thứ nhất sao cho phần sợi cuối dây sau khi xỏ đều nằm ở mặt trong của giày, và được xỏ theo chiều từ trên xuống dưới lỗ xỏ.

Bước 2: Tiếp theo, đưa phần dây bên trái xỏ vào lỗ ngay bên cạnh ở hàng thứ 2, xỏ ở hướng bên trong. Rồi bạn thực hiện xỏ tiếp phần dây đó vào lỗ đối diện, xỏ ở bên ngoài.

Bước 3: Kéo chặt phần dây bên trái và phần dây bên phải đến khi chúng gặp nhau. Bỏ qua một lỗ xỏ và xỏ vào lỗ ở cùng hàng.

Bước 4: Cả hai phần dây được xỏ vào lỗ đối diện tương ứng nhau. Tiếp tục kéo chặt phần dây để giữ cho giày vừa vặn.

Bước 5: Thực hiện thay phiên làm các bước 2 và 3 liên tục bốn lần nữa cho đến khi phần cuối của sợi dây gặp nhau ở 2 lỗ xỏ cuối cùng hàng.

Bước 6: Buộc phần dây giày thừa ở bên trong vào cho ngay vào tại điểm đó. Hãy chắc chắn rằng bạn buộc chặt để giày vừa vặn và không bị tuột khi bạn di chuyển.

Bước 7: Bạn chỉ cần cài phần dây giày vào bên trong giày là hoàn tất. 

>> Xem thêm: Những cách buộc dây giày Converse cổ cao đơn giản nhất

Lời kết: Trên đây là một số cách buộc dây giày Adidas đơn giản, dễ thực hiện tại nhà. Hy vọng rằng những chia sẻ trong bài viết này hữu ích, giúp cho bạn có thêm những gợi ý về cách buộc dây giày độc lạ, sành điệu nhất. 

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

from Tin tức – Vua Hàng Hiệu https://ift.tt/y8PvgWh
via https://ift.tt/DBH8b01