Review 12 nước hoa nữ Tom Ford mùi nào thơm nhất lưu hương lâu

Nước hoa Tom Ford nữ mùi nào thơm nhất luôn khiến các tín đồ mùi thơm băn khoăn khi lựa chọn. Cùng điểm danh 12 cái tên đáng mua nhất trong bộ sưu tập nước hoa nhà Tom Ford.

Về thương hiệu nước hoa Tom Ford

Tom Ford là một thương hiệu nước hoa nổi tiếng được thành lập bởi Tom Ford, một nhà thiết kế thời trang và nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng. Tom Ford được biết đến với các sản phẩm nước hoa cao cấp với các hương thơm độc đáo và phong cách sang trọng.

Thương hiệu Tom Ford đã cho ra đời nhiều dòng nước hoa đặc biệt như Black Orchid, Oud Wood, Tobacco Vanille và Neroli Portofino. Những loại nước hoa này đều có mùi hương đặc trưng và độc đáo, được sản xuất từ những nguyên liệu chất lượng cao.

Tom Ford cũng chú trọng đến thiết kế chai nước hoa của mình với một phong cách hiện đại, đẳng cấp và tinh tế. Chai nước hoa Tom Ford thường có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, đem lại cảm giác đẳng cấp và quý phái cho người sử dụng.

Top 12 nước hoa Tom Ford nữ mùi nào thơm nhất lưu hương lâu

Nước Hoa Tom Ford Black Orchid Cho Nữ

Nhắc đến chai nước hoa Tom Ford nữ mùi nào thơm nhất, chắc chắn không thể bỏ qua Tom Ford Black Orchid. Đây là một trong những chai nước hoa bán chạy nhất của hãng, nổi bật với hương thơm bí ẩn, gợi cảm, mang đến vẻ tự tin và sang trọng cho phái đẹp.

Sự độc đáo trong các nốt hương của Black Orchid xuất phát từ cách kết hợp đầy khéo léo giữa hoa phong lan đen và các loại gia vị. Tầng hương đầu gây ấn tượng mạnh với hoa nhài Pháp, nấm đen, nho đen và cam quýt. Các nốt hương giữa và hương cuối dần sâu lắng và nồng nàn hơn nhờ sự xuất hiện của các loại hoa, gỗ và vani.

Một trong những yếu tố khiến Tom Ford Black Orchid được đánh giá cao là khả năng bám tỏa cực đỉnh. Thời gian lưu hương trên 12 giờ đồng hồ, độ tỏa hương xa trên 2m, giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng với bất cứ ai trong mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên, do có mùi hương khá đậm nên chai nước hoa này thường được sử dụng nhiều hơn vào mùa Thu, Đông.

Giá tham khảo: 3.350.000 VNĐ/ 100ml.

>> Xem thêm: Top 10 chai nước hoa nữ thơm lâu lưu hương tốt nhất trên 12 giờ

[products codes=”H000532″ /]

Nước Hoa Nữ Tom Ford Jasmin Rouge EDP

Nước hoa nữ Tom Ford Jasmin Rouge EDP là lựa chọn hoàn hảo dành cho cô nàng yêu thích phong cách nữ tính, tinh tế nhưng vẫn toát lên sự quý phái. Nếu bạn là fan cứng của những chai nước hoa cay nồng, Jasmin Rouge EDP chắc chắn không khiến bạn thất vọng.

Hương vị cay nồng xuất hiện ngay từ lớp hương đầu tiên với thảo quả, quế tiêu, gừng, cam bergamot. Mùi vị hoa nhài, hoa Neroli kết hợp cùng dầu xô thơm đầy tinh tế ở nốt hương giữa, mang đến cảm giác vừa dịu dàng vừa ngọt ngào. Tầng hương cuối lại trở về với cảm giác ấm áp, quen thuộc của hổ phách, da thuộc, hương gỗ và vani.

Nằm trong nhóm nước hoa nữ EDP nên Tom Ford Jasmin Rouge có thời gian lưu hương khá tốt. Mùi thơm vương trên da 6-8 giờ đồng hồ, giúp bạn luôn tỏa hương mà không cần xịt lại nước hoa quá nhiều lần trong ngày. Khoảng cách tỏa hương trên 2m cực ấn tượng, nhưng lại là hạn chế nếu bạn muốn sử dụng chai nước hoa này khi đi làm.

Giá tham khảo: 4.200.000 VNĐ/50ml.

[products codes=”H070322″ /]

Nước Hoa Nữ Tom Ford Velvet Orchid

Bên cạnh phiên bản Tom Ford Orchid đen đã quá đình đám, nước hoa nữ Tom Ford Velvet Orchid màu tím cũng được nhiều chị em đánh giá cao. Kế thừa nét táo bạo và quyến rũ của Black Orchid, chai nước hoa Velvet Ochird mang đến trải nghiệm tuyệt với với hương hoa cỏ phương Đông.

Mang trong mình hương sắc của những quả cam Bergamot và quýt hồng tươi mát, dòng nước hoa Tom Ford Velvet Orchid EDP mở ra khởi đầu đầy sôi động. Hương vị nồng nàn được tạo ra nhờ sự kết hợp với rượu rum, tạo ra cảm giác ấm áp và quyến rũ.

Tiếp theo, tầng hương giữa với sự góp mặt của hoa nhài, hoa hồng và phong lan đen quý hiếm, tạo nên một mùi hương tinh tế và phảng phất nhẹ nhàng. Cuối cùng, hương trầm ấm và thanh thoát của gỗ đàn hương, nhựa thơm Myrrh đặc trưng và hương vani ngọt lành, thuần khiết, mang đến cho người dùng cảm giác thư giãn và dễ chịu.

So với Black Orchid hay Jasmin Rouge, nước hoa Velvet Orchid có độ lan tỏa kém hơn, chỉ trong bán kính khoảng 1 cánh tay. Tuy nhiên, nhờ vậy mà chai nước hoa này có thể sử dụng linh hoạt hơn trong nhiều hoàn cảnh. Bạn có thể dùng khi đi làm, đi dạo phố hay đi tiệc đều phù hợp. Đây xứng đáng là chai nước hoa Tom Ford nữ mùi nào thơm nhất dành cho mọi cô gái.

Giá tham khảo: 2.350.000 VNĐ/ 50ml.

[products codes=”H064043″ /]

Nước Hoa Nữ Tom Ford Rose Prick EDP 

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chai nước hoa nữ Tom Ford Rose Prick EDP khiến người ta liên tưởng đến một mùi thơm ngọt ngào và đầy nữ tính. Tuy nhiên, hương thơm ẩn sau vẻ ngoài trong trẻo, ngây thơ lại khiến người khác thật sự bất ngờ.

Mở đầu với dư vị bùng nổ của hạt tiêu Tứ Xuyên và củ nghệ, Rose Prick đánh tan mọi phỏng đoán về một chai nước hoa phong cách ngọt ngào sến súa. Nốt hương giữa được ví như một bó hoa tuyệt vời và hoang dã, đan xen giữa hoa hồng tháng năm, hoa hồng Thổ Nhĩ Kì và hoa hồng Bulgaria. Khép lại với cảm giác dễ chịu đến từ hoắc hương và đậu Tonkia, Rose Prick đã thành công khẳng định mình là chai nước hoa nữ ấn tượng, nồng nàn và đầy sức hút.

Những chai nước hoa hương hoa cỏ thường được đánh giá bay mùi khá nhanh. Tom Ford Rose Prick EDP sẽ xóa tan mọi tin đồ về khả năng bám tỏa nhờ độ lưu hương lên tới 8 giờ đồng hồ. Bạn chỉ cần xịt 1-2 lần trong ngày cũng đủ thơm ngát suốt ngày dài làm việc, vui chơi.

Giá tham khảo: 5.390.000 VNĐ/ 50ml.

[products codes=”H022594″ /]

Nước Hoa Nữ Tom Ford White Suede EDP

Bên cạnh mùi hương hoa cỏ đậm chất nữ tính quen thuộc, bạn có thể đổi mới phong cách cá nhân bằng những chai nước hoa mùi gỗ cho nữ. Tom Ford White Suede EDP là khởi đầu hoàn hảo cho gu nước hoa mới của bạn, nổi bật với tinh thần hiện đại, kích thích nhưng vẫn đầy tinh tế.

Tom Ford White Suede EDP mở ra nốt hương đầu ấm áp, ngọt ngào với hoa linh lan, hoa hồng và nghệ tây. Tầng hương giữa đánh thức khứu giác theo cách độc nhất vô nhị với da trắng và da lộn. Khi cảm giác cá tính, gai góc dần tan đi, bạn sẽ cảm nhận được mùi gỗ ấm nồng, quyến luyến của hổ phách, gỗ đàn hương, xạ hương. Tất cả hòa trộn hài hòa, mang đến một mùi hương vừa bền bỉ, vừa sang trọng lại vừa khác lạ.

So với những phiên bản khác, Tom Ford White Suede có thời gian lưu hương kém hơn, chỉ khoảng 4-6 giờ. Cho dù vậy, chai nước hoa này vẫn nằm trong danh sách nước hoa Tom Ford nữ mùi nào thơm nhất được yêu thích. Tính linh hoạt và dễ dùng của Tom Ford White Suede EDP giúp nó được phái đẹp thường xuyên lựa chọn cho nhiều dịp khác nhau.

Giá tham khảo: 6.300.000 VNĐ/ 100ml.

[products codes=”H030817″ /]

Nước Hoa Nữ Tom Ford Santal Blush EDP

Tom Ford Santal Blush EDP vẫn mang thiết kế điển hình của những chai nước hoa Tom Ford với phần thân chữ nhật, nắp chai hình viên đá cẩm thạch. Tuy nhiên, phiên bản này được thiết kế mang tính hiện đại và tươi sáng hơn, giống như chính phong cách hương thơm mà nó đem lại.

Với nốt hương gỗ cay nồng làm chủ đạo, Tom Ford Santal Blush chắc chắn sẽ khiến khứu giác bùng nổ trong giây lát. Tầng hương đầu được đánh giá khá tự nhiên, khô ráo nhờ sự kết hợp của gia vị, quế, thì là Ba Tư, hồ lô bá. Tiến dần đến các nốt hương tiếp theo, phong cách sắc sảo ngày càng được biểu hiện rõ nhờ hoa nhài, hoa ngọc lan tây và hoa hồng. Hương cuối bám dai dẳng trên da với mùi gỗ quen thuộc đến từ xạ hương, gỗ đàn hương, an tức hương, gỗ trầm hương.

Mặc dù sở hữu cụm từ “Blush” – mang ý nghĩa đỏ mặt, xấu hổ – trong tên gọi, nhưng chai nước hoa này chắc chắn sẽ chẳng khiến bạn phải ngượng ngùng nơi đông người. Với khả năng lưu hương lên tới 12 giờ, không ngạc nhiên khi chai nước hoa này luôn nằm trong danh sách best-seller của hãng.

Giá tham khảo: 4.280.000 VNĐ/ 50ml.

>> Xem thêm: Top 15 nước hoa nữ bán chạy nhất được ưa chuộng trên thế giới

[products codes=”H028370″ /]

Nước Hoa Tom Ford Metallique EDP

Hương thơm của Tom Ford Metallique EDP gói gọn trong hai từ nổi bật và gây nghiện. Mùi hương này phù hợp với những cô nàng đang tìm kiếm chai nước hoa mới lạ, cá tính và đầy thanh lịch.

Hương đầu mang đến cảm giác tươi mới, sảng khoái nhờ Aldehydes, cam Bergamot, hạt tiêu hồng. Các lớp hương sau dần chuyển sang dư vị ngọt và ấm hơn với sự kết hợp khéo léo giữa táo gai, Lily, heliotrope, xạ hương, Peru Balsam, vani và gỗ đàn hương.

Đánh giá về thời gian lưu hương và khoảng cách lan tỏa, Tom Ford Metallique đều khiến phái đẹp xiêu lòng với con số cực ấn tượng. Độ bám tỏa trên 2m, lưu hương hơn 12 giờ đồng hồ giúp bạn trở thành tâm điểm dù ở bất cứ đâu.

Giá tham khảo: 3.850.000 VNĐ/ 100ml.

[products codes=”H023646″ /]

Nước Hoa Nữ Tom Ford Orchid Soleil EDP

Thêm một gợi ý nước hoa Tom Ford nữ mùi nào thơm nhất đáng thử nghiệm là Tom Ford Orchid Soleil EDP. Tom Ford Orchid Soleil là một chai nước hoa đầy cá tính, phù hợp với những cô gái mới trưởng thành.

Hương đầu của nó kích thích giác quan với mùi hương cay nồng của hạt tiêu hồng, cam đắng và cây bách. Lớp hương giữa của sản phẩm là sự kết hợp tuyệt vời của hoa huệ đỏ và huệ trắng, tạo nên một hương vị ngọt ngào và quyến rũ. Cuối cùng, lớp hương cuối được tạo nên từ các thành phần như va ni, cây hoắc hương, hạt dẻ, kem tươi đánh nhuyễn và hoa phong lan, tạo nên một hương thơm đậm đà và khô thoáng.

Những chai nước hoa Orchid Tom Ford luôn có khả năng bám tỏa khá tốt, Orrchid Soleil cũng không phải ngoại lệ. Với thời gian lưu hương 12 giờ, bán kính tỏa hương 2m, chai nước hoa này rất phù hợp cho những buổi tiệc hay khi dạo phố, đi chơi.

Giá tham khảo: 2.790.000 VNĐ/ 100ml.

[products codes=”H000534″ /]

Nước Hoa Unisex Tom Ford Tubéreuse Nue

Nước Hoa Unisex Tom Ford Tubéreuse Nue là một trong những chai nước hoa mới nhất của thương hiệu Tom Ford, mới ra mắt vào năm 2021. Các thành phần hương liệu được sử dụng trong sản phẩm được tỉ mỉ lựa chọn và kết hợp, để tạo nên một hương thơm độc đáo và đầy mê hoặc nhưng vẫn tạo cảm giác tinh khiết.

Tom Ford Tubéreuse Nue mang đến một hương thơm đầy ngọt ngào của hoa nhài, khiến bạn cảm thấy như đang được ôm trong vòng tay của tình yêu. Sự kết hợp khéo léo giữa các thành phần hương liệu tạo nên một hương thơm độc đáo và không quá nồng, nhẹ nhàng phát tán hương thơm bay xa trong không khí. Hương hoa huệ tây tràn đầy sức sống, kết hợp cùng vị kem béo và hương cacao thơm lừng, tạo nên một sự quyến rũ khó tả.

Lớp hương giữa của sản phẩm được tăng cường thêm với hương benzoin và nhựa bồ đề, tạo nên một hương thơm bền lâu và gợi cảm. Cuối cùng, hương xạ hương được kết hợp với đậu Tonka ngọt ấm và trầm hương, tạo nên một lớp màng bao phủ cơ thể. Tom Ford Tubéreuse Nue là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự ngọt ngào và táo bạo, mang đến cho bạn một cảm giác thoải mái và quyến rũ.

Giá tham khảo: 5.400.000 VNĐ/ 100ml.

>> Xem thêm: Top 7 chai nước hoa nữ đi bar có mùi hương sexy, quyến rũ nhất

[products codes=”H059985″ /]

Nước Hoa Unisex Tom Ford Bitter Peach Eau De Parfum

Nằm trong BST Private Blend nổi tiếng xa hoa với mức giá khá cao, Tom Ford Bitter Peach Eau De Parfum đã chứng minh mình là chai nước hoa đắt cả về chi phí sở hữu lẫn chất lượng.

Bitter Peach là một loại nước hoa đặc biệt, mang đến cho người sử dụng một mùi hương ngọt ngào của quả đào chín mọng kết hợp với vị chua của cam máu, tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa ngọt và chua. Sản phẩm được bổ sung thêm dầu davana pha trong rượu rum và bạch đậu khấu, tạo nên sự ấm áp và quyến rũ cho hương thơm. 

Tinh dầu hoắc hương cùng với mùi gỗ Đàn Hương mang đến sự phóng khoáng và bí ẩn cho sản phẩm. Cuối cùng, mùi gỗ và vani tạo nên điểm nhấn đặc trưng, góp phần tăng thêm vẻ sang trọng và thanh lịch cho chai nước hoa này.

Với thời gian lưu hương 6-12 giờ, khoảng cách tỏa hương 1 cánh tay, Bitter Peach là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng văn phòng hoặc đơn giản muốn sử dụng một chai nước hoa ấn tượng, lưu hương lâu.

Giá tham khảo: 5.100.000 VNĐ/ 50ml.

[products codes=”H069346″ /]

Nước Hoa Unisex Tom Ford Lost Cherry

Nếu bạn muốn tìm kiếm một loại nước hoa quyến rũ và đặc biệt, Tom Ford Lost Cherry sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Hương thơm của Tom Ford Lost Cherry xoay quanh nốt hương của quả anh đào, mang đến sự khiêu khích và quyến rũ đầy ngây thơ trong nghệ thuật mùi hương. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung thêm các thành phần hương liệu như rượu đỏ, quả hạnh nhân và đậu Tonka, tạo nên một hương thơm ấm áp, nồng nàn và ngọt ngào như kẹo thơm. Tất cả các thành phần hương liệu này được tinh tế kết hợp với nhau bởi nhà Tom Ford, tạo nên một hương thơm trưởng thành và đậm vị, không hề mang nét non nớt, trẻ con.

Ngoài ra, các thành phần từ gỗ, hoắc hương, nhựa thơm và gia vị cũng góp phần tăng cường độ sắc nét và độ sâu của sản phẩm, tạo nên một không gian mùi hương đa chiều, tối tân và rất độc đáo.

Giá tham khảo: 5.090.000 VNĐ/50ml.

>> Xem thêm: Top 10 chai nước hoa có giá “chát” nhất bán trên Vua Hàng Hiệu

[products codes=”H063541″ /]

Nước Hoa Tom Ford Rose D’Amalfi EDP

Tom Ford Rose D’Amalfi EDP là một chai nước hoa unisex đầy bí ẩn, sang trọng và lôi cuốn.

Tom Ford Rose D’Amalfi EDP thường được ví như một bông hồng gợi cảm và có chút e ấp. Hương thơm này được tạo ra từ sự pha trộn tinh tế giữa cam bergamot của Ý, hoa hồng baies và hoa heliotrope đầy nắng, mang lại cho người dùng cảm giác ấm áp và quyến rũ.

Mùi hương của Rose D’Amalfi thổi bay những cơn gió mát của Bờ biển Amalfi và gợi lên sự gợi cảm ngập tràn ánh nắng của nơi đây. Hương thơm cay nồng của hoa hồng baies được kết hợp với mùi hương đặc trưng của heliotrope, tạo nên một sự chưng cất tinh tế “rose-on-rose”. Đây là một loại nước hoa mang đến cho bạn cảm giác da trên da quyến rũ, gợi cảm nhẹ nhàng, giống như một làn sóng mềm mại vỗ về.

Giá tham khảo: 5.750.000 VNĐ/ 50ml.

[products codes=”H043345″ /]

Vua Hàng Hiệu – trang TMĐT chuyên phân phối nước hoa Tom Ford nữ chính hãng

Vua Hàng Hiệu là một trang thương mại điện tử uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm nước hoa nữ thương hiệu Tom Ford chính hãng. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, Vua Hàng Hiệu cam kết cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Với phương châm luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Vua Hàng Hiệu cung cấp các chính sách bảo hành, đổi trả, hoàn tiền linh hoạt và nhanh chóng. Với sự đam mê và chuyên nghiệp, Vua Hàng Hiệu hy vọng sẽ trở thành địa chỉ tin cậy của quý khách hàng khi muốn mua sắm nước hoa Tom Ford nữ chính hãng.

Bài viết đã review 12 chai nước hoa Tom Ford nữ mùi nào thơm nhất, giúp bạn dễ dàng tìm được hương nước hoa phù hợp với phong cách bản thân. Nhanh tay truy cập Vua Hàng Hiệu để rinh cho mình em nước hoa yêu thích nhất.

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

from Tin tức – Vua Hàng Hiệu https://ift.tt/b2VT3qA
via https://ift.tt/LhbJHG5